Trang Chủ » , » Tiếp Thị Liên Kết - Affiliate Marketing Là Gì ?

Tiếp Thị Liên Kết - Affiliate Marketing Là Gì ?

Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing là 1 hình thức tiếp thị 1 sản phẩm, 1 dịch vụ thông qua Internet giúp sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng sử dụng dịch vụ đó(mua sản phẩm, sử dụng sản phẩm . . . ) thì bạn sẽ được hưởng % hoa hồng từ nhà cung cấp sản phẩm hay dịch vụ đó.

Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing
Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing

Các Phương Thức Tiếp Thị Liên Kết

CPL - Cost Per Lead: tiếp thị theo hình thức đăng ký. Là hình thức người tiếp thị kiếm được % hoa hồng thông qua giới thiệu cho người tham gia đăng ký thành công vào các dịch vụ nào đó.
CPS - Cost Per Sale: tiếp thị theo hình thức bán sản phẩm. Là hình thức người tiếp thị giới thiệu và bán được 1 sản phẩm nào đó và được hưởng % hoa hồng.
CPI - Cost Per install: tiếp thị theo lượt cài đặt thành công. Là hình thức được áp dụng nhiều cho các ứng dụng cài đặt. Người tiếp thị sẽ giới thiệu cho người khác cài đặt và sử dụng 1 ứng dụng, game nào đó và sẽ được hưởng % hoa hồng.

Các Chương Trình Có Thể Tham Gia Tại Việt Nam

Hiện nay các chương trình liên kết tiếp thị tại việt Nam đang được phát triển. Nên các bạn có thể tham gia và kiếm cho mình 1 khoản thu nhập thêm.

Chương trình tiếp thị các ứng dụng, game cho di động. Hoa hồng sẽ được chia cho từng sản phẩm với % khác nhau, có thể được tính như CPI có nghĩa là ta chỉ được % 1 lần duy nhất khi người sử dụng cài đặt ứng dụng, game lần đầu, hay có thẻ được tính CPS với đa phần các ứng dụng game online người giới thiệu sẽ được hưởng % của các thẻ nạp thành công vào game và sẽ được hưởng cho đến khi dịch vụ không còn hoạt động.

Các trang game và ứng dụng có thể tham khảo tham gia: Mwork.vn, sangame.net, astore.vn, doublelink.net, aztop.net . . .
Chương trình lazada affiliate
Lazada là trang bán hàng online đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam và nhiều nước khác tại Đông Nam Á. Trang cung cấp rất nhiều sản phẩm, đa dạng chủng loại . . .
Các bạn có thể giới thiệu các sản phẩm trên trang này cho mọi người, khi có người mua sản phẩm thành công thì bạn sẽ được hưởng % hoa hồng từ Lazada.
Lazada Affiliate
Ngoài ra còn 1 vài chương trình khác sẽ được Hành Trình - MMO cập nhật trong thời gian tới.