Trang Chủ » » Kiếm Free BitCoin Mỗi 30 Phút

Kiếm Free BitCoin Mỗi 30 Phút


Để kiếm BitCoin miễn phí yêu cầu phải có ví BitCoin. Nếu chưa có ta có thể đăng ký miễn phí ví.
Ví Coinbase
Có nhiều ví BitCoin Online miễn phí mình không giới thiệu vì mình chỉ dùng mỗi ví trên.

Kiếm BitCoin Miễn Phí


- Có rất nhiều site được tạo ra và tặng free BitCoin cho tất cả mọi người với thời gian là từ 1 phút cho đến vài ngày.
- Công việc của các bạn là điền địa chỉ BitCoin của mình, tiếp theo là gõ mã Captcha và cuối cùng xác nhận là BitCoin sẽ về túi rồi.

Lưu Ý

- Số BitCoin nhận được rất ít dao động từ 1 Satoshi (0.00000001 BTC) cho đến vài ngàn Satoshi. Nhưng thật chất số BTCHành Trình - MMO nhận là 200 Satoshi cho mỗi 30 phút, nếu ít hơn mình không tham gia
- Để kiếm thêm hoa hồng giới thiệu các bạn nên chia sẽ link cho tất cả mọi người. link Ref thường có dạng:
www.website...com/?r=địa chỉ BitCoin của bạn

Phương Pháp Của Hành Trình MMO

- Hằng ngày mình chỉ 1 đến 2 lượt tất cả các site mình có được để kiểm tra xem số tiền thưởng có giảm dưới 200 Satoshi hay không, nếu trang nào dưới xóa sổ nó đi. Trang nào chết xóa nó đi.
- Tạo 1 danh sách tất cả các site dùng link Ref để hưởng hoa hồng từ mọi người.
- Số BTC mình kiếm được trung bình hằng ngày khoảng trên 6000 Satoshi. Nếu làm nhiều sẽ có nhiều hơn.
Đây là site chia sẽ các trang free BTC 30 phút. mội người có thể tham gia hoặc ghé qua và cho ý kiến.
coin-free.com/bitcoin/30
Nếu có thời gian mình sẽ cập nhật thêm các site 5phút, 10phút, 15phút, 20phút . .. .
Nếu mọi người quan tâm mình sẽ chia sẽ cách tạo ra site thưởng Satoshi giống như 1 trong các site trên. Đương nhiên là Free hoàn toàn.

Kết quả trên là mình chỉ lướt tất cả các trang free bitcoin 1 lần cho 1 ngày để kiểm tra xem trang nào hoạt động tốt, cũng như nhận hoa hồng (có 1 số trang phải chơi nó mới trả hoa hồng). Cũng có thể mình may mắn nên được thưởng số Satoshi cao rất nhiều.

Và đây là kết quả rút về ví BTC của mình. Mục tiêu là cố gắng đạt được 0.1 BTC và lấy 0.1 BTC đó làm vốn đầu tư cho phương án tiếp theo