Trang Chủ » , , » Tạo Blog Chia Sẻ Và Kiếm Tiền Với Rút Gọn Link

Tạo Blog Chia Sẻ Và Kiếm Tiền Với Rút Gọn Link


Cách kiếm tiền với trang Blog, trang Web bằng các link rút gọn như: Linkbucks, Adf.ly . . .
Đây là cách kiếm tiền vừa sức với tất cả mọi người, với điều kiện chịu khó tìm hiểu, kiên trì và theo đuổi lâu dài. Với bản thân Hành Trình - MMO khi kiếm tiền với cách này thấy rất hiệu quả.
tiền kiếm được với linkbucks
Tiền kiếm được với linkbucks
Sau đây là phương pháp kiếm tiền bằng Linkbucks, Adf.ly hay 1 số trang rút gọn link khác mà Hành Trình - MMO đang thực hiện, có lẽ đối với 1 số bạn thu nhập 1 ngày cao hơn con số các bạn thấy rất nhiều, cũng có 1 số bạn giống như Hành Trình - MMO lúc mới chơi với rút gọn link là 0 đồng trong vài tuần lễ.
Yêu Cầu
- Có tài khoản Linkbucks, Adf.ly, hay bất kỳ 1 trang rút gọn link nào mà các bạn đang tham gia.
- Có 1 trang Web, Site, Blog. Ở đây bản thân Hành Trình - MMO sử dụng Blog miễn phí là Blogger của Google với các ưu điểm sau: miễn phí, dễ sử dụng, nhiều người sử dụng, không lo về các vấn đề như dung lượng, băng thông, hay quá tải . . .
- Đồng thời các bạn cần 1 trong các tài khoản sau: Facebook, G+, hay bất kì trang mạng xã hội nào khác với mục đích là kiếm lượng truy cập, giớ thiệu trang Web, Site, Blog của bạn đến với tất cả mọi người và sẽ kiếm được tiền với nó.
Thế Làm Sao Kiếm Tiền ?
Bạn cần xây dựng 1 trang chia sẻ thông tin, hình ảnh, tài liệu, . . . hay bất kỳ thứ gì bạn thấy có người cần hay thường tải về sử dụng. Ở đây Hành Trình - MMO chọn cho mình đề tài là hình ảnh Sexy, hấp dẫn, nóng bỏng . . . của những cô gái, lưu ý là Sexy và nóng bỏng không phải là Nude hay đồi trụy. Sau đó đặt Code của các trang rút gọn link như: Linkbucks, Adf.ly . . . lên trang Site đó để kiếm tiền.

Vấn đề rất quang trọng để kiếm được tiền là người truy cập vào Site của bạn và giúp bạn kiếm được tiền. Để có lưu lượng người truy cập ta sẽ dùng các trang xã hội để quảng bá Site của chúng ta.
Bước 1:
Hãy bắt đầu tham gia tạo 1 trang Site chia sẻ, ở đây mình dùng Blogger để tạo trang Blog cho mình. Link Blogger.com
Các bạn có thể tìm kiếm những giao diện(Theme) đẹp để làm Blog
Vd như trang này up-porn.blogspot.com
Tìm kiếm cho mình những hình ảnh Hot, Sexy, Nóng bỏng nhưng không Nude, hay đồi trụy. Rồi up lên trang Blog của mình. Sau khi có số lượng hình vừa đủ trên 10 hình và lời khuyên nên trên 30 hình hoặc cao hơn càng tốt.
Các bạn có thể tải các hình ảnh nóng bỏng và sexy trên Blog này: Ảnh Girl Bikini
Bước 2:
Bước này ta dùng Code trang rút gọn link chèn vào Blog để kiếm tiền khi có người vào Blog của chúng ta.
Lời khuyên là nên dùng Code dạng Visit Script đối với Linkbucks, đây là dạng Code khi có khách vào Site chúng ta trong khoảng thời gian định trước sẽ xuất hiện trang quảng cáo rút gọn để xem tiếp người xem phải chờ 5s và ấn Skip This AD và chúng ta sẽ có tiền.




  • Frequency Cap: Là thời gian quảng cáo cho người xem trong 24h
  • có nghĩa là 1 người vào xem trang của bạn sẽ suất hiện bao nhiêu lần ấn Skip This AD trong 1 ngày 24h. Nếu để 0 là không giới hạn đối với Linkbuck và mình chỉ để là 5 lần trong 1 ngày.



  • Delay: là thời gian sẽ hiển thị quang cáo rút gọn link được tính bằng mili giây.

  • Bước 3:
    Chúng ta đã có Site và có chèn Code rút gọn link thì bây giờ chỉ còn đưa Site chúng ta đến với mọi người. Để mọi người vào Site chúng ta thì có nhiều phương pháp như: Seo, Quảng Cáo, và cách mình dùng là chia sẻ trang trên các mạng xã hội
    Nếu có fanpage thì hãy chia sẻ ảnh của chúng ta lên đó đồng thời để lại đường link đến Site chúng ta và kiếm thật nhiều Fan hâm mộ trang của chúng ta.
    Biện pháp khác là tham gia vào các Fanpage khác và để link Comment lại. Hiện nay bản thân mình dùng 2 mạng xã hội là G+ và Facebook để kiếm lưu lượng truy cập Site.