Trang Chủ » » Tiết Kiệm Tiền - Cách Mà Hành Trình - MMO Đang Làm

Tiết Kiệm Tiền - Cách Mà Hành Trình - MMO Đang Làm

Tiết kiệm tiền khác với keo kiệt hay bủn xỉn. Hành Trình - MMO cũng đã đọc 1 số bài về tiết kiệm tiền như là: trích 10% lương để tiết kiệm, nấu cơm và mang cơm theo khi đi làm, hay mua hàng khi có đợt giảm giá . . .
Tiết Kiệm Tiền Theo Hành Trình - MMOBỏ Heo Cũng Là Cách Tiết Kiệm
Trong tất cả các cách trên thì có cái mình áp dụng được có cái mình không áp dụng được, và mình viết bài này với mục đích nêu ra những cách mà bản thân mình đang thực hiện với mong muốn có 1 số tiền nho nhỏ, có thể sử dụng tùy ý mà không cần lo lắng hay suy nghĩ nhiều.
Hạn Chế Rút Tiền Mặt Quá Nhiều
Tiền lương mình được trả qua tài khoản ngân hàng, và trả 1 lần trong tháng. Mình đã rất hạn chế rút hết tiền trong 1 lần rút, hay rút 1 số tiền lớn để sử dụng. 1 lần rút thì chỉ 500k hay 1 triệu nếu thật sự cần tiêu xài, điều này mang lại hiệu quả khi trong túi tiền mình không nhiều nên tiêu xài hạn chế và bất ngờ cuối tháng trong tài khoản của mình luôn còn 1 số tiền nho nhỏ trong khi các đồng nghiệp của mình cuối tháng có người phải vai mượn để chờ lương.
Có Lẽ Bạn Nên Thử ?
Khi Tiêu Xài Nên Suy Nghĩ Đến Tiết Kiệm
Mình rất thích uống cafe, thời gian đầu toàn mua cafe lề đường để uống. 1 ly cafe sữa cũng 10 ngàn, sau này mình dùng cafe hòa tan 1 gói nhiều nhất cũng 5 ngàn, trong công ty có máy nóng lạnh nên có thể tận dụng. Vậy là mỗi ngày lại dư ra 1 khoản 5 ngàn, 1 tháng mình có 150 ngàn.
Tiết Kiệm Và Kiếm Thêm Với Card Điện Thoại
Hiện nay thì cách này mình đang kiếm được 1 khoản tiền không nhỏ, 1 tháng nếu tốt thì mình sẽ có free 1 cái card điện thoại 50 ngàn.
Bạn không tin ư ?
Rất đơn giản, đầu tiên mình sẽ dùng 1 triệu làm vốn nạp vào tài khoản Bảo Kim. Phí cho 1 lần nạp là 3.300đ (phí chuyển khoản do ngân hàng thu - mình dùng ngân hàng Vietcombank).

Sau đó dùng số tiền này mua card điện thoại, thẻ game . . . với mức chiết khấu % tùy từng loại. Mình dùng để nạp vào điện thoại của mình, của các đồng nghiệp trong công ty. Đặt biệt bạn sẽ bán được nhiều vào thời gian khuyến mãi 50% của các nhà mạng di động - cái này bạn phải tìm hiểu thông tin để thông báo sớm nhất cho các đồng nghiệp bạn nạp và nhận khuyến mãi. bản thân mình sẽ bán lại cho các đồng nghiệp như sau: 10 - 20 bán đúng giá, 50 bán 49 và 100 bán 98.
Tổng kết khi bán hết 1 triệu có trong tài khoản bạn sẽ có lãi là: hơn 30 ngàn khi trừ hết tất cả các chi phí phát sinh.
Bạn Thấy Sao ?
Bạn Sẽ Dư Bao Nhiêu 1 Tháng ?
1 triệu mỗi tháng trong tài khoản do không rút hết 1 lần.
150 ngàn tiền tiết kiệm do dùng cafe hòa tan.
30 ngàn từ tiền card điện thoại - bản thân mình là 50 ngàn.
1.200.000đ là số tiền mình tiết kiệm được mỗi tháng, và mình nghĩ ai cũng làm được mà thậm chí cao hơn con số đó rất nhiều. Vậy 1 năm làm việc bạn sẽ có 14.400.000đ hay cao hơn gấp 3, gấp 4 lần là do bạn.